Home » » American Ultra พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด [HD]

American Ultra พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด [HD]


American Ultra พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด [HD]

ไมค์โฮเวลล์ (เจสซี่ไอเซนเบิร์ก) เป็นสโตเนอร์ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบของฮีเวสต์เวอร์จิเนียที่เขาทำงานเป็นเสมียนร้านสะดวกซื้อและกำลังวางแผนที่จะนำเสนอต่อที่แฟนเก่าแก่ของเขาพีบี Larson (Kristen Stewart) แต่อย่างต่อเนื่องล้มเหลว ที่จะหาช่วงเวลาที่เหมาะสม เขาเป็นคนที่จิตใจไม่สามารถที่จะออกจากฮีทุกข์โจมตีเสียขวัญลึกลับเมื่อใดก็ตามที่เขาพยายามที่มากที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาวางแผนที่จะใช้พีบีไปฮาวายเพื่อนำเสนอ ในขณะเดียวกันในแลงลีย์เวอร์จิเนียซีไอเอตัวแทนวิคตอเรีย Lasseter (บริทนี) รู้ว่าผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของเธอไม่ประสบความสำเร็จโปรแกรมอัลตร้าคือการได้รับการกำจัดโดยคู่แข่งของเธอเดรียนเยตส์ (โทเฟอร์เกรซ) โครงการผู้ชายของเขาประสบความสำเร็จยากที่เธอล้มเหลวและเขาได้สั่งการตายของสินทรัพย์ที่เหลืออัลตร้าไมค์โดยการปรับใช้ตัวแทนผู้ชายที่ยากลำบากของเขา รู้สึกว่าเธอมีหน้าที่ที่จะต้องปกป้องไมค์ที่เธอบอกว่าเป็นเพียงมนุษย์พยายามที่จะใช้ชีวิตของเขาเดินทางไป Lasseter ฮีและ “เปิดใช้งาน” ไมค์ผ่านชุดของคำรหัส เพราะการใช้ยามากเกินไปของเขาไมค์ล้มเหลวที่จะเข้าใจความสำคัญของพวกเขาและเธอออกลาออกในแห้ว
ไมค์พบว่าทั้งสองคนเยตส์ ‘ปลูกระเบิดในรถของเขาและถูกโจมตี แต่ฝึกอบรมของเขาช่วยให้เขาเอาชนะได้อย่างรวดเร็วและฆ่าพวกเขา หวาดกลัวเขาเรียกว่าพีบีที่ได้พบกับเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขากำลังถูกจับในข้อหาฆาตกรรมที่เห็นได้ชัด เยตส์ส่งสองปฏิบัติการผู้ชายยากยืดยาว (วอลตัน Goggins) และเครน (Monique Ganderton) จะฆ่าไมค์และพีบีที่สถานีตำรวจ แต่พวกเขาหลบเลี่ยงการยืดยาวและฆ่าเครนก่อนที่จะหนีไปที่อพาร์ตเมนต์ของยาเสพติดไมค์เพื่อนซื้อขายโรส (จอห์นเลอกุยซาโม ) ซึ่งตกลงที่จะซ่อนพวกเขา สถานที่เมืองเยตส์ที่อยู่ภายใต้การกักกันโรคและทำให้ภาพแลสซีเตอร์และไมค์ในข่าวท้องถิ่นอ้างว่าพวกเขามีโรคติดต่อมาก “ซูเปอร์ไทฟอยด์” เป็นผลมาจากการมีเพศสัมพันธ์กับลิง รายชื่อ Lasseter อดีตผู้ช่วยของเธอ Petey ดักลาส (โทนี่เฮล) จะส่งเธออาวุธที่เธอจะได้ใช้ในการป้องกันตัวเองและไมค์ เยตส์พบและขู่ Petey ด้วยข้อหากบฏซึ่งเป็นสาเหตุให้เขาตัด Lasseter จากความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ เยตส์แล้วโจมตีพาร์ทเมนต์ของโรสกับสามตัวแทนโดยใช้ก๊าซตาย ตัวแทนฆ่าโรสและเพื่อนทั้งสองของเขาในขณะที่พีบีขโมยหน้ากากป้องกันแก๊สพิษจากผู้ชายคนหนึ่งเยตส์ ‘และช่วยไมค์ที่ได้รับการสัมผัสกับก๊าซ; พีบีคุ้นเคยกับก๊าซและวิธีการทำงาน, ไมค์เผยให้เห็นวิธีการที่จะรับมือกับผลกระทบของสารเคมีที่ เมื่อกดหาคำตอบในความรู้ของเธอของกลยุทธ์ของซีไอเอพีบีสลับเผยให้เห็นเธอเป็นสายลับที่ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวจัดการไมค์ออกจากเขาอกหัก
หัวเราะเอาชีวิตคู่และจับพีบีในขณะที่ไมค์ได้รับการช่วยเหลือโดย Lasseter และนำกลับไปที่บ้านของเขา จากนั้นเขาก็รู้ว่าเขาอาสาสมัครสำหรับโครงการอันเนื่องมาจากอัลตร้าประวัติอาชญากรรมของเขาและต่อมาได้ความทรงจำของเขาถูกลบเมื่อโปรแกรมถูกปิดตัวลง นอกจากนี้เขายังได้เรียนรู้ว่าภารกิจเดิมพีบีก็คือการได้รับเขาตั้งรกรากอยู่ในฮีแล้วออก แต่เลือกที่จะอยู่ถูกต้องตามกฎหมายเพราะเธอตกอยู่ในความรักกับเขา ชายเยตส์ ‘หาเขา แต่ไมค์และ Lasseter ต่อสู้กับพวกเขาออกกระตุ้นเยตส์ที่จะสั่งตีจมูกในพื้นที่ Petey ปฏิเสธที่จะทำตามคำสั่งของเขาและแอบรายงานสถานการณ์ให้เยตส์ที่เหนือกว่าเรย์มอน​​ด์ครูเกอร์ (บิลพูลแมน) ไมค์รายชื่อเยตส์และจัดในการแลกเปลี่ยนตัวเองพีบีที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ด้วยความช่วยเหลือของ Lasseter, ชุดออกชุดของดอกไม้ไฟและยื้อทั้งหมดของคนเยตส์ ‘ก่อนที่จะต่อสู้และเอาชนะยืดยาวที่มีการงดเว้นเมื่อไมค์รู้ว่าเขาเป็น คนที่ไม่สมดุลทางจิตใจในการบังคับเกณฑ์เยตส์ ‘โปรแกรมผู้ชายยาก เยตส์พยายามที่จะหนีไปกับพีบี แต่เธอหนีออกมาในขณะที่เยตส์ที่ถูกจับได้โดย Lasseter และเกือบจะฆ่าครูเกอร์ก่อนที่จะแทรกแซงและหยุดเธอ
ไมค์พบว่าพีบีและแนะให้เธอก่อนที่ทั้งสองจะ tasered โดยรัฐตำรวจ / ซีไอเอในขณะที่ครูเกอร์นำไปสู่​​เยตส์และ Lasseter เข้าไปในป่าที่อยู่ใกล้เคียงและดำเนินเยตส์ Lasseter ปลอบครูเกอร์ที่ว่างในชีวิตของเธอและไมค์โดยชี้ให้เห็นว่าโดยการออกทั้งหมดของตัวแทนเยตส์ ‘เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นสินทรัพย์ที่มีคุณค่าและว่าโปรแกรมอัลตร้าก็ประสบความสำเร็จจริง หกเดือนต่อมาไมค์และพีบีอยู่ในฟิลิปปินส์ตอนนี้ตัวแทนที่ได้รับมอบหมายภายใต้คำสั่ง Lasseter และ Petey ของ ไมค์ถูกจับด้วยความเต็มใจโดยมาเฟียจีนที่ปรากฏเครื่องของเขาและเขาจะเริ่มต้นการเลือกเครื่องมือที่มีอยู่ในการกำจัดมาเฟีย ภาพยนตร์จบลงในลำดับการ์ตูนของไมค์และพีบีพาแก๊งออกก่อนที่จะสิ้นสุดในฮาวาย
** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here