Home » » The Gallows ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง [HD]

The Gallows ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง [HD]


The Gallows ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง [HD]

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 1993, เบียทรินักเรียนโรงเรียนมัธยมชาร์ลี Grimille ถูกแขวนคอและถูกฆ่าตายโดยบังเอิญหลังจากที่ความผิดปกติของเท้าในระหว่างการนำเสนอของการเล่นว่า “ต​​ะแลงแกง” พ่อแม่ของเขาพร้อมกับผู้ชมทั้งเห็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้า

ยี่สิบปีต่อมาวันที่ 28 ตุลาคม 2013 โรงเรียนพยายามที่จะใส่ในการปฏิบัติงานใหม่ของ “ตะแลงแกง” รีเจ้าของบ้านรู้สึกตื่นเต้นเช่นนี้ทำให้เขามีโอกาสที่จะเติบโตใกล้เคียงกับความสนใจของเขา Pfeifer รอสส์ เพื่อนของเขาไล่ไรอันเป็นไยดีของการเล่นและมาพร้อมกับความคิดที่จะทำลายทรัพย์สินของรัฐชุด รีสก็เต็มใจที่จะมีส่วนร่วม แต่ไม่เห็นด้วยเมื่อไรอันให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะสามารถที่จะปลอบใจ Pfeifer หลังจากนั้นให้พวกเขามีโอกาสที่จะจูบ คืนนั้นรีส, ไรอันและแฟนสาวของไรอันแคสสิดี้ Spilker แอบเข้าไปในโรงเรียนเท่านั้นที่จะทำงานใน Pfeifer ที่เห็นรถของรีส รู้ว่าพวกเขาไม่สามารถทำลายทรัพย์สินของรัฐที่มีชุด Pfeifer มีกลุ่มที่พยายามที่จะออก แต่พบว่าพวกเขาได้รับการล็อคภายในและไม่มีการรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือ รบกวนแคสสิดี้ยอมรับว่าเหตุผลที่แท้จริงของทั้งสามคนสำหรับการอยู่ในโรงเรียนซึ่งโทสะ Pfeifer

ในฐานะที่เป็นกลุ่มพยายามที่จะมองหาวิธีออกจากโรงเรียนที่พวกเขาพบความคุ้มครองข่าวการตายของชาร์ลีที่มีการให้สัมภาษณ์กับแฟนสาวของเขาอเล็กซิส พวกเขายังพบว่าชาร์ลีไม่ควรจะได้ดำเนินการในวันนั้นและเป็นเพียงคนเดียวบนเวทีเพราะเขาเป็นตัวสำรองสำหรับนักแสดงหลักของรีสพ่อของริค เป็นคืนดำเนินไรอันและแคสสิดี้มีทั้งที่ถูกฆ่าโดยชาร์ลี Grimille แต่งตัวเป็นเพชฌฆาตตัวละครจาก “การแขวนคอ” รีสและ Pfeifer ไม่ประสบความสำเร็จพยายามที่จะหลบหนีวิญญาณและจบลงบนเวทีที่จิตวิญญาณเริ่มสำลักของเธอ ตระหนักว่าจิตวิญญาณคือชาร์ลีและบอกว่าเขาต้องการให้พวกเขาทำหน้าที่ออกฉากสุดท้าย (ซึ่งรีสและชาร์ลีของตัวละครจะถูกแขวนคอ), รีสและ Pfeifer และพยายามจัดการที่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินการนี​​้ แต่เมื่อรีสทำให้บ่วงรอบคอของเขาสำหรับส่วนสุดท้ายที่เขาจะถูกแขวนคอและถูกฆ่าโดยชาร์ลี เมื่อเขาตาย Pfeifer และชาร์ลีโบว์ทั้งสองเป็นอเล็กซิสที่กำลังเฝ้าดูประสิทธิภาพการทำงานให้ยืนปรบมือ

ตำรวจเข้าไปในบ้านที่ Pfeifer และอเล็กซิสอาศัยอยู่และดูภาพของการตายของชาร์ลีแสดงให้เห็นว่า Pfeifer เป็นลูกสาวของชาร์ลีและอเล็กซิส เมื่อเจ้าหน้าที่คนหนึ่งพยายามที่จะตั้งคำถาม Pfeifer และอเล็กซิสเกี่ยวกับชาร์ลี Pfeifer เตือนเขาว่า “คุณไม่ควรพูดชื่อนั้น.” เจ้าหน้าที่แล้วเรียกร้องให้พันธมิตรของเขาที่พยานเขาถูกลากโดยบ่วงฆ่าเขา เมื่อหันกลับมาชาร์ลีจะปรากฏขึ้นและโจมตีและฆ่าเขาในขณะที่การปรับลดหน้าจอเป็นสีดำ

** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here