Home » » Hidden ซ่อนนรกใต้โลก [HD]

Hidden ซ่อนนรกใต้โลก [HD]


Hidden ซ่อนนรกใต้โลก [HD]

การระบาดของเชื้อไวรัสที่ไม่ทราบความเสียหายที่คาดคะเนโลก ครอบครัวของทั้งสาม; เรย์ (อเล็กซานเดSkarsgård) แคลร์ (Andrea Riseborough) และลูกสาวของโซอี้ของพวกเขา (เอมิลี่ Alyn ลินด์) ได้ไปหลบภัยในที่พักพิงออกมาเสียที่ถูกทิ้งร้างไม่นานหลังจากที่ภัยพิบัติจะซ่อนตัวจากมอนสเตอร์ที่อยู่ด้านนอก โซอี้ตื่นคืนหนึ่งหลังจากที่มีฝันร้ายของมอนสเตอร์ที่เธอเรียกว่า ‘ชิพ’ และเชื่อว่าที่พักพิงอยู่ในอันตราย เรย์และแคลร์โน้มน้าวโซว่าพวกเขามีความปลอดภัยและไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว โซอี้ยังพูดกับตุ๊กตาของเธอมะกอกเพื่อความสะดวกสบายและการสนับสนุนและเห็นมะกอกเป็นคนจริง ครอบครัวที่มีปัญหาในการรับมือในสภาพแวดล้อมของพวกเขาแคบ แต่จัดการโดยมีชุดของกฎเช่นเสมอทำให้สงบและไม่เคยออกจากที่กำบัง สามเร็ว ๆ นี้พบว่าการเลี้ยงอาหารค่ำอาหารลดน้อยลงแล้วของพวกเขายังมีการบริโภคโดยหนูและพยายามที่จะค้นหาและฆ่ามัน ครอบครัวนอกจากนี้ยังพบว่าหนูที่มีการจัดการที่จะแอบเข้าไปในที่กำบังผ่านการเปิดอื่น ๆ นอกเหนือจากฟักหลักขัง พวกเขาพบว่าท่ออากาศขนาดเล็ก แต่ให้ความมั่นใจกับเรย์โซอี้ว่าชิพจะไม่สามารถให้พอดีผ่านท่อ มันถูกเปิดเผยว่าพวกเขาได้นำที่พักพิงสำหรับ 301 วันและเรย์เชื่อว่าพวกเขากำลังส่วนใหญ่จะเป็นคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ แคลร์เรย์พูดถึงเกี่ยวกับความกังวลของเธอมากกว่าเสบียงอาหารของพวกเขา แต่เรย์มั่นใจว่าทุกอย่างที่เธอจะถูกปรับและว่ามีความสำคัญหลักของพวกเขาคือการให้โซอี้มีชีวิตอยู่โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา เรย์และแคลร์แล้วมีเพศสัมพันธ์และเรย์เผลอหลับ

ในที่สุดโซอี้จุดหนูตื่นเรย์และพวกเขาพยายามที่จะฆ่ามัน แคลร์ฆ่าหนู แต่ในกระบวนการเรย์ตั้งใจเคาะกว่าหนึ่งของโคมไฟของพวกเขา, การเผาไหม้โต๊ะไม้ที่อยู่บน มีการดับไฟแคลร์และเรย์พูดคุยกับโซอี้และความสะดวกสบายที่ได้ซ่อนตัวเองอยู่ใต้เตียงของเธอ เธออธิบายให้เรย์และแคลร์ที่ไม่มีอะไรจะโอเคและว่าชิพ ‘จะเห็น’ เรย์และแคลร์ได้อย่างรวดเร็วตระหนักถึงการสูบบุหรี่ที่ผลิตจากไฟก็ลอยขึ้นท่ออากาศ ในขั้นต้นแคลร์และเรย์เชื่อว่าพวกเขามีความปลอดภัย แต่พบว่าควันได้ออกจากเถ้าปกคลุมเหนือฟักที่พักพิงของพวกเขาทำให้สถานที่หลบซ่อนของพวกเขามองเห็นชิพ แคลร์และเรย์ไปที่พื้นผิวเพื่อให้ครอบคลุมและซ่อนที่พักพิงของพวกเขา แต่จุดโซอี้ร่างมนุษย์ในระยะไกล ไม่คำนึงถึงกฎระเบียบที่แม่ของเธอโซปีนขึ้นไปผ่านสิ่งกีดขวางไปยังพื้นผิวที่จะเตือนพ่อแม่ของเธอของชีวิตที่หลงทาง เธอจัดการเพื่อเตือนพวกเขาและพวกเขาทั้งหมดกลับไปสู่​​ที่พักพิง แต่จะตามมาด้วยชีวิต ด้วยการมีชีวิตอยู่เหนือพวกเขาแคลร์เรย์และโซอี้พยายามที่จะเก็บเงียบ แต่ตุ๊กตาโซอี้มะกอกได้รับการติดบนสกรูท่อบริเวณใกล้เคียงและป็นการพูดคุยเสียงดัง ชีวิตเร็ว ๆ นี้ฉงนฉงายตำแหน่งของพวกเขาอยู่ใต้ประตูฟักและพยายามที่จะทำลาย. โดยมีชีวิตที่เกือบจะพอที่จะหยุดเปิดประตู แต่แคลร์และเรย์ปัดเป่าออกและ reseal ฟัก ชีวิต แต่จะเข้าร่วมโดยผู้อื่นและพวกเขาจัดการที่จะทำลายประตูและเข้าไปในที่กำบัง แคลร์และโซอี้จัดการที่จะหลบหนีผ่านท่ออากาศ แต่เรย์ถูกจับและถูกฆ่าตายโดยที่ดูเหมือนชิพ แคลร์และโซอี้วิ่งผ่านป่าใกล้ที่จะพยายามที่จะหลบหนีการใฝ่หาการชิพและจบลงบนทางหลวงเท่านั้นที่จะเงียบสุทธิยิงจากเฮลิคอปเตอร์ ในฐานะที่เป็นชิพปิดในสองมันถูกเปิดเผยว่าชิพเป็นจริงทหารสหรัฐอเมริกาสวมแว่นตาคืนวิสัยทัศน์และแพ็คที่มีชีวิตอีกครั้ง

มันแสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาที่จุดเริ่มต้นของการระบาดที่ 301 วันที่ผ่านมา เมื่อการระบาดของโรคที่เกิดขึ้นครั้งแรกเรย์แคลร์และโซอี้พยายามที่จะหลบหนีเมืองของพวกเขาคิงส์เท่านั้นที่จะหยุดโดย CDC ที่ระบุว่าพวกเขาอยู่ภายใต้การกักกัน ขณะที่พวกเขาสังเกตสภาพแวดล้อมของพวกเขาสองเครื่องบินรบ F-15 บินค่าใช้จ่ายและระเบิดเมืองของพวกเขาในระยะไกล ตกใจที่พวกเขาวิ่งไปที่พักพิงที่ถูกทิ้งร้างอยู่บริเวณใกล้เคียงที่อยู่ติดกับโรงเรียนประถมเก่าที่แคลร์ตั้งใจตัดตัวเองบนแผ่นสนิมเหล็ก จากนั้นเธอก็สังเกตเห็นเนื้อหนังของเธอรอบตัดจะเปลี่ยนสีและสีดำเลือดของเธอ พวกเขาได้ข้อสรุปที่พวกเขาได้รับการติดเชื้อไวรัสที่เป็นอากาศและตกลงที่จะซ่อนตัวในที่กำบังเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฆ่าโดยทหารนอกหมายความว่าติดเชื้อจะ จำกัด อยู่เพียงในเมืองของพวกเขาและว่ารัฐบาลได้ตัดสินใจที่จะฆ่าท้องถิ่น ประชาชนเพื่อป้องกันต่อการติดเชื้อไวรัส

ย้อนกลับไปในปัจจุบันทหารทดสอบเลือดแคลร์และโซอี้และถามพวกเขาเพื่อดูว่ามีคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง มีการตอบทุกคำถามของพวกเขาทหารเตรียมที่จะดำเนินการให้ เรย์ก็ปรากฏขึ้นและฆ่าทหารคนหนึ่ง การปรากฏตัวของเรย์มีการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เขาตอนนี้มีสีดำและเส้นเลือดแดงก่ำตา เขาเวียนสามทหารมากขึ้นแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงทางกายภาพที่โดดเด่น แต่เขาถูกยิงในที่สุด แคลร์และโซอี้จัดการที่จะหลบหนีจากเน็ตของพวกเขา แต่โกรธแคลร์แปลงเช่นเรย์และฆ่า แต่ทหารคนหนึ่งที่ทำร้ายเธอ ก่อนที่เขาจะสามารถที่จะฆ่าแคลร์ที่เปลี่ยนโซอี้ปรากฏและตีแผ่ทหารไปในอากาศโดยการเอากลับมามีชีวิตของเขาเขาติดไวรัส โซในรัฐโกรธเธอเกือบจะโจมตีและฆ่าแคลร์ แต่แคลร์เตือนให้เธอนึกถึงกฎของพวกเขาเพื่อรักษาความสงบเสมอหมายความว่าไวรัสถูกเรียกโดยความโกรธและทำให้เจ้าบ้านมีความรุนแรงและการฆาตกรรมการเสริมสร้างความแข็งแรงและความเร็วของพวกเขา แคลร์และโซอี้นั่งอยู่กับเรย์ในช่วงเวลาสุดท้ายของเขา แคลร์สังเกตเห็นเฮลิคอปเตอร์กลับมาและทั้งสองหนีออกจากร่างกายของเรย์

ทั้งสองพบว่าระบบระบายน้ำในบริเวณใกล้เคียงและซ่อนที่พวกเขาได้ยินคนเดินเข้ามาใกล้ มันแสดงให้เห็นว่าโจเพื่อนของโซอี้และเพื่อนบ้านประตูถัดไปรอดชีวิตและนำพวกเขาไปยังผู้อื่นเช่นเดียวกับพวกเขาภายในท่อระบายน้ำใต้ดิน ก่อนที่โซอี้และแคลร์เข้าร่วมกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ติดเชื้อโซตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขามีการจัดการเพื่อความอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ 302 ในขณะที่มองดวงอาทิตย์ขึ้นทางหน้าต่างในบริเวณใกล้เคียง แคลร์มองขึ้นลงในหน้าต่างก่อนจะปีนผ่านรูท่อระบายน้ำเผยให้เห็นดวงตาของเธอยิงเลือด

** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here