Home » » Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ [HD]

Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ [HD]


Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ [HD]

ในปี 1989 นักวิทยาศาสตร์ไหมพิมลาออกจาก SHIELD หลังจากการค้นพบความพยายามที่จะทำซ้ำ Ant-Man ของเขาเทคโนโลยีของพวกเขาหดตัว เชื่อว่าเทคโนโลยีที่เป็นอันตรายพิมคำสาบานที่จะซ่อนมันตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่ ในปัจจุบันลูกสาวเหินห่างของพิมหวังแวนเซนติเมตรและprotégéอดีตคาร์เรนครอสได้บังคับให้เขาออกจาก บริษัท ของตัวเอง ครอสอยู่ใกล้กับที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับการหดตัวของเขาเอง Yellowjacket ซึ่งหวาดกลัวพิม

เมื่อได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำมีความหมายขโมยสกอตต์แลงย้ายไปอยู่กับเพื่อนร่วมห้องขังเก่าของเขาหลุยส์ ในขณะที่ไปแคสซี่ลูกสาวของเขาเงียบ ๆ หรั่งถูกตำหนิจากภรรยาเก่าของเขาแม็กกี้และคู่หมั้นของตำรวจนักสืบของเธอแพกซ์ตันไม่ได้ให้การสนับสนุนเด็ก ไม่สามารถที่จะถืองานเพราะประวัติอาชญากรรมของเขาหรั่งตกลงที่จะเข้าร่วมทีมงานของหลุยส์ ‘และกระทำการลักทรัพย์ หรั่งเข้าไปในบ้านและรอยแตกปลอดภัย แต่พบว่าสิ่งที่เขาเชื่อว่าจะเป็นชุดมอเตอร์ไซด์เก่าซึ่งเขาจะใช้เวลาที่บ้าน หลังจากที่พยายามชุดในหรั่งตั้งใจหดตัวของตัวเองกับขนาดของแมลงที่ กลัวจากประสบการณ์ที่เขากลับมาในชุดสูทไปที่บ้าน แต่ถูกจับในวิธีการออก พิมเจ้าของบ้านแลงเยี่ยมในคุกและ smuggles ชุดลงในมือถือของเขาจะช่วยให้เขาแตกออก

ที่บ้านของเขา, พิมที่จัดการแลงผ่านหลุยส์ไม่รู้เข้าไปขโมยชุดทดสอบที่ต้องการหรั่งจะกลายเป็นมด-Man ใหม่ที่จะขโมย Yellowjacket จากครอส มีการสืบในครอสพิมแม้จะมีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของเธอกับพ่อของเธอจะช่วยให้รถตู้เซนติเมตรพิมรถไฟหลังสวนที่จะต่อสู้และควบคุมมด พวกเขาส่งเขาไปขโมยอุปกรณ์จากสำนักงานใหญ่เวนเจอร์สที่เขาต่อสู้ในเวลาสั้น ๆ แซมวิลสัน ในขณะที่รถตู้เซนติเมตรสถิตความไม่พอใจที่มีต่อแม่พิมเกี่ยวกับการตายของเจเน็ตของเธอเขาเผยให้เห็นว่าเจเน็ตที่เรียกว่าตัวต่อหายเข้าไปในดินแดนที่ควอนตัมโมเลกุลเพื่อปิดการใช้ขีปนาวุธนิวเคลียร์ของสหภาพโซเวียต พิมหรั่งเตือนว่าเขาจะประสบชะตากรรมเดียวกันถ้าเขาแทนที่ชุดควบคุมของเขา

ข้าม perfects Yellowjacket และเป็นเจ้าภาพจัดพิธีเปิดตัวที่สำนักงานใหญ่ของเขา หรั่งพร้อมกับลูกเรือและฝูงมดบินของเขาแทรกตัวเข้าไปในอาคารในช่วงเหตุการณ์ที่ sabotages เซิร์ฟเวอร์ของ บริษัท ฯ และวัตถุระเบิดพืช เมื่อเขาพยายามที่จะขโมย Yellowjacket เขาพร้อมกับพิมและความหวังถูกจับกุมโดยครอสที่ตั้งใจที่จะขายทั้ง Yellowjacket และเหมาะสมกับ Ant-Man ที่จะไฮดรานำโดยอดีตนายมิทเชลคาร์สัน SHIELD หรั่งพักฟรีและเขาและความหวังส่งมากที่สุดของตัวแทนไฮดรา แต่คาร์สันสามารถที่จะหนีไปกับขวดของอนุภาคครอส แลงแสวงหาข้ามในขณะที่เขาหนีออกมาในขณะที่วัตถุระเบิดระเบิดเทอร์โบอาคาร

ดอนข้าม Yellowjacket และการโจมตี Lang Lang ก่อนที่จะถูกจับโดยแพกซ์ตัน จิตใจของเขาสมองกลวงโดยเทคโนโลยีการหดตัวที่ไม่สมบูรณ์ข้ามใช้เวลาแคสซี่เป็นตัวประกันเพื่อล่อหรั่งในการต่อสู้อีก หรั่งแทนที่การควบคุมและการหดตัวขนาดโมเลกุลที่จะเจาะชุดครอสและการก่อวินาศกรรมมันจะหดตัวลงอย่างบ้าคลั่งฆ่าข้าม หรั่งหายไปในดินแดนของควอนตัม แต่พอที่จะย้อนกลับผลและส่งกลับไปยังโลกมหภาค ขอบคุณสำหรับความกล้าหาญแลงก์, แพกซ์ตันครอบคลุมสำหรับหรั่งที่จะให้เขาออกจากคุก เห็นว่าหรั่งและรอดชีวิตกลับมาจากดินแดนควอนตัม, พิมสงสัยว่าภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่ได้เป็นอย่างดี ต่อมาหรั่งพบกับหลุยส์ที่บอกเขาว่าวิลสันที่กำลังมองหาเขา

ในฉากกลางเครดิต, พิมแสดงให้เห็นรถตู้เซนติเมตรชุดต้นแบบตัวต่อใหม่และเสนอให้เธอ ในฉากหลังหน่วยกิต, วิลสันและสตีฟโรเจอร์บัคกี้บาร์นส์มีอยู่ในการดูแลของพวกเขา ไม่สามารถติดต่อโทนี่สตาเพราะ “สนธิสัญญา” วิลสันกล่าวว่าเขารู้ว่าคนที่จะช่วยให้

** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here