Home » » Brooklyn บรู๊คลิน [HD]

Brooklyn บรู๊คลิน [HD]


Brooklyn บรู๊คลิน [HD]

นปี 1952, Eilis (ออกเสียง AY-ไทย) ลาเซย์เป็นหญิงสาวจาก Ennisc​​orthy เป็นเมืองเล็ก ๆ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศไอร์แลนด์ เธอทำงานวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ร้านที่ดำเนินการโดยมีเจตนาร้ายนางสาวเคลลี่ พี่สาว Eilis ของโรสได้จัดให้เธอไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อหาอนาคตที่ดีกว่า เธอออก แต่เริ่มที่จะทนทุกข์ทรมานจากอาการเมาเรือและโรคอาหารเป็นพิษและจบลงด้วยการถูกล็อคออกจากห้องน้ำโดยห้องโดยสารเพื่อนบ้านของเธอ ผู้หญิงคนหนึ่งในสองชั้นด้านล่างของเธอซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่มีประสบการณ์ที่จะช่วยให้เธอให้คำแนะนำและการสนับสนุนของเธอสำหรับการเข้า Eilis ไปยังสหรัฐอเมริกาและชีวิตใน Brooklyn, บ้านใหม่ให้กับผู้อพยพชาวไอริชจำนวนมาก

Eilis อาศัยอยู่ที่หอพักของชาวไอริชที่เธอรับปากแต่ละคืนกับเจ้าของอนุรักษนิยมและประชาชนเพื่อนของเธอหญิงสาวทั้งหมด นอกจากนี้เธอยังมีงานที่ห้างสรรพสินค้า แต่เป็นคนขี้อายและเงียบสงบเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ารายได้ด่าว่าอ่อนโยนของนางสาว Fortini ผู้บังคับบัญชาของเธอ จดหมายของเธอกับน้องสาวโรสกลับมาอยู่ในไอร์แลนด์ให้คิดถึงบ้านของเธอ เธอจะแวะมาหาพ่อน้ำท่วมพระสงฆ์ที่จัดงานและที่พักของเธอและเขาพยายามที่จะช่วยโดยการลงทะเบียนเรียนของเธอในการทำบัญชี การเต้นรำที่เธอได้พบกับโทนี่จากครอบครัวที่อิตาลีซึ่งเป็นที่สนใจอย่างรวดเร็วกับเธอและกลายเป็นแฟนของเธอ ด้วยการพัฒนาเหล่านี้ Eilis เริ่มรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นใน New York, แม้ว่าเธอจะช้าที่จะกลับมาประกาศโทนี่ของความรัก

พ่อน้ำท่วมแจ้ง Eilis ที่โรสได้เสียชีวิตทันทีจากการเจ็บป่วยที่ไม่เปิดเผย หลังจากโทรทรานส์แอตแลนติกกับแม่ของเธอเห็นว่าเธอกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือ Eilis ตัดสินใจที่จะกลับบ้านสำหรับการเยี่ยมชม โทนี่ยืนยันว่าถ้าเธอจะออกจากพวกเขาจะต้องได้รับการแอบแต่งงานครั้งแรก พวกเขาเข้าสู่การแต่งงานโดยไม่บอกครอบครัวและเพื่อน ๆ ย้อนกลับไปในไอร์แลนด์ทุกคนน่าจะได้รับการสมคบคิดที่จะให้ Eilis จากการกลับไปบรูคลิ เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอกำลังจะแต่งงานหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เดินทางกลับตามกำหนดเวลาของเธอและแม่ของเธอได้รับการยอมรับแล้วเชิญในนามของนาง เธอจะตั้งขึ้นในวันที่มีการศึกษาระดับปริญญาตรีมีสิทธิ์จิมซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรับมรดกทรัพย์สิน เธอใช้เวลาที่น้องสาวของเธอเป็นผู้ทำบัญชีบนพื้นฐานฉุกเฉิน Eilis เริ่มที่จะรู้สึกว่าตอนนี้เธอมีอนาคตในไอร์แลนด์ที่ไม่อยู่เมื่อเธอออกและหยุดการเปิดตัวอักษรที่เธอได้รับจากโทนี่

นางสาวเคลลี่นายจ้างเก่าของเธอได้พบกับ Eilis และบอกว่าเธอได้เรียนรู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว Eilis นึกถึงความคิดที่เมืองเล็ก ๆ ที่เธอได้หลบหนีที่มีความลับไม่มี เธอบอกแม่ของเธอแต่งงานของเธอและบอกว่าเธอจะออกจากบรูคลิสำหรับในวันถัดไป ข้ามเธอเล่นบทบาทของนักท่องเที่ยวที่มีประสบการณ์ที่นำเสนอคำพูดของคำแนะนำกับครั้งแรกémigré ภาพยนตร์จบลงด้วย Eilis และโทนี่ reuniting และมีความสุขไพบูลย์

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here