Home » » Life as We Know It ผูกหัวใจมาให้อุ้ม [HD]

Life as We Know It ผูกหัวใจมาให้อุ้ม [HD]


Life as We Know It ผูกหัวใจมาให้อุ้ม [HD]

ฮอลลี Berenson (Katherine Heigl) เป็นเจ้าของของเบเกอรี่เล็ก ๆ ที่แอตแลนต้าและเอริคเมสเซอร์ (จอชดูฮาเมล) ที่เรียกว่า “เมสเซอร์” เป็นโทรทัศน์ที่มีแนวโน้มผู้อำนวยการกีฬาทางเทคนิคสำหรับแอตแลนตาฮอกส์ เพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเขาปีเตอร์ (เฮย์แมค) ทนายความและอลิสันโนวัค (Christina Hendricks) พวกเขาตั้งขึ้นในวันที่ตาบอดที่จะไปอย่างน่ากลัวผิดและผลทั้งเกลียดกันและกัน เป็นปีไปโดยปีเตอร์และอลิสันได้แต่งงานและมีลูกสาวคนหนึ่งชื่อคริสตินาโซฟีและเลือกฮอลลีและเอริคเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ของโซฟี พวกเขาได้กลายเป็นเพื่อนกัน แต่ยังคงหยอกล้อและล้อเล่นกับแต่ละอื่น ๆ

หลังจากวันเกิดปีแรกของโซฟี, ปีเตอร์และอลิสันตายในอุบัติเหตุรถชน ฮอลลี่เมสเซอร์และเรียนรู้ว่าในความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนพวกเขาถูกตั้งชื่อตามชื่อผู้ปกครองร่วมกันของโซฟี ฮอลลี่เมสเซอร์และต้องใส่ความแตกต่างกันและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของโซฟีในการดูแลของเธอ การอยู่ร่วมกันพิสูจน์ให้ต่อสู้ คืนหนึ่งฮอลลี่ออกจากโซฟีกับเมสเซอร์ในขณะที่เธอครอบคลุมงานจัดเลี้ยงที่สำคัญ – คืนเดียวกับที่เขาจะได้รับโอกาสที่จะนำเกมบาสเก็ตขนาดใหญ่ เมสเซอร์ใช้โซฟีที่จะเล่นเกม แต่เธออย่างต่อเนื่องสมาธิเขากับเธอร้องไห้ เมื่อพวกเขาได้รับที่บ้านเมสเซอร์และฮอลลี่เถียง แต่ต่อมาพวกเขาทำขึ้น

ฮอลลี่ได้พบกับแซม (จอชลูคัส) กุมารแพทย์ของโซฟีและพบว่าตัวเองดึงดูดให้เขา พวกเขาจัดให้มีวันที่ถูกตัดสั้นเมื่อเมสเซอร์เรียกร้องที่จะบอกว่าแซมโซฟีมีไข้สูง แซมและฮอลลี่ไปที่โรงพยาบาลและเห็นเมสเซอร์ฮอลลี่แซมจูบ

ขณะที่ทั้งสองยังคงปกครองในการดูแลโซฟีพวกเขาพบว่าเลี้ยงดูเด็กที่มีราคาแพงมากขึ้นกว่าที่พวกเขาคาดหวังและฮอลลี่ไม่สามารถที่จะใช้เธอมีแผนจะขยายธุรกิจของเธอ เมสเซอร์มีการลงทุนใน บริษัท ของเธอและในที่สุดก็ตกลงที่ฮอลลี่ ประสานความสัมพันธ์ใหม่ที่พวกเขาตัดสินใจที่จะไปในวันที่ พวกเขาจบลงด้วยการมีเพศสัมพันธ์และเริ่มที่จะพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน บริการป้องกันเด็กของพวกเขานักสังคมสงเคราะห์ที่ได้ให้คำแนะนำก่อนหน้านี้พวกเขากับการมีส่วนร่วม, บอกว่าพวกเขาจะต้องทำให้ความมุ่งมั่นอย่างใดอย่างหนึ่งที่จะอยู่ด้วยกันหรือเลิก สิ่งใดที่อยู่ในระหว่างจะไม่ดีสำหรับโซฟี เมสเซอร์มีการเสนองานใน Phoenix, Arizona และเขาอย่างจริงจังพิจารณาการขึ้นตามที่ได้รับความฝันของเขาเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้พูดคุยกับฮอลลี่ ฮอลลี่เป็นอารมณ์เสียเมื่อเธอพบและบอกเขาที่จะใช้งานที่กล่าวหาว่าเขาสำหรับการมองหาวิธีออกจากการระดมโซฟี เมสเซอร์ไปฟินิกซ์

ขอบคุณพระเจ้าที่เมสเซอร์กลับไปที่แอตแลนต้าหวังที่จะแก้ไขสิ่งที่ขึ้นกับฮอลลี่ (ผู้ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำที่ยิ่งใหญ่สำหรับเพื่อนบ้านและเพื่อน) แต่พบว่าเธอมีความสัมพันธ์กับแซม เมสเซอร์และฮอลลี่เถียงเพราะฮอลลี่แซมกล่าวมีการวางแผนที่จะขายบ้านในเร็ว ๆ นี้เพราะมันมีราคาแพงเกินไปเพื่อให้ทัน เมสเซอร์ยืนยันว่ามันเป็นความปรารถนาของปีเตอร์และอลิสันที่โซฟีได้รับการเลี้ยงดูในบ้านของพวกเขาโดยพวกเขาร่วมกัน ฮอลลีอย่างต่อเนื่องโทษของเมสเซอร์ทิ้งเธอและโซฟีในขณะที่เมสเซอร์ชี้ให้เห็นวิธีการอย่างรวดเร็วเธอแทนที่เขา เมสเซอร์บอกเธอว่าเขารักเธอ แต่ใบอาหารค่ำการวางแผนที่จะกลับไปฟินิกซ์ เมื่ออยู่คนเดียวกับฮอลลี่แซมบอกว่าถ้าเขาและอดีตภรรยาของเขาได้ต่อสู้ในทางที่เมสเซอร์และฮอลลี่ไม่ได้ที่พวกเขาจะยังคงอยู่ด้วยกัน เขาบอกว่าฮอลลี่ก็เป็นที่ชัดเจนเธอต้องการที่จะทำงานออกมาความรู้สึกของเธอเมสเซอร์และใบ

นักสังคมสงเคราะห์มาได้รับการแต่งตั้งที่ผ่านมาเพื่อตรวจสอบว่าฮอลลี่และเมสเซอร์เป็นพ่อแม่เหมาะสำหรับโซฟี ฮอลลี่รู้ว่าเธอไม่สามารถดูแลได้โดยไม่ต้องโซฟีเมสเซอร์และบอกว่าเธอรักเขา และโซฟีเธอขับรถไปสนามบินด้วยนักสังคมสงเคราะห์ ฮอลลี่รีบไปซื้อตั๋วสำหรับทุกสามของพวกเขาที่จะได้รับการเข้าถึงประตูออกเดินทาง แต่เมื่อมาถึงที่ประตูพบว่าพวกเขาได้พลาดเที่ยวบินของเมสเซอร์ซึ่งได้ออกเดินทาง เธอกลับไปที่บ้านผิดหวัง ที่แปลกใจของเธอเธอพบว่าเขานั่งอยู่ภายใน เขาบอกเธอว่าเขาได้รู้ว่าปีเตอร์และอลิสันเลือกที่จะให้พวกเขาเป็นผู้ปกครองของโซฟีเพราะด้วยกันพวกเขาเป็นครอบครัว

ในงานเลี้ยงวันเกิดที่สองของโซฟีเพื่อนบ้านทั้งหมดและเพื่อน ๆ ในการเข้าร่วม ฮอลลี่ได้ทำคัพเค้กจอแสดงผลที่ซับซ้อนสำหรับโซฟีเช่นเดียวกับเค้กที่มีจำนวน 1 ในนั้นอีก เมื่อถามว่าเมสเซอร์เค้กสำหรับเธอบอกว่า “มันเป็นสำหรับเราเพราะเราทำให้มันปี.” พวกเขาก็จูบ แขกผู้เข้าพักร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด ‘to โซฟี

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here