Home » » The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ [HD]

The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ [HD]


The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ [HD]

พ่อม่ายเจ็ดสิบปีเบนวิเทเกอร์ (โรเบิร์ตเดอนิโร) ซึ่งเป็นผู้บริหารที่เกษียณอายุราชการที่ บริษัท สมุดโทรศัพท์นำไปใช้กับพลเมืองอาวุโสโปรแกรมฝึกงานหลังเกษียณมีอากาศที่น่าเบื่อเกินไปสำหรับเขา บริษัท ที่เขานำไปใช้เป็นเกี่ยวกับ Fit ซึ่งเป็น บริษัท แฟชั่นอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของจูลส์ Ostin (Anne Hathaway) ได้ตกลงก่อนหน้านี้โปรแกรมขยายชุมชนผู้สูงอายุที่จะฝึกงานที่ บริษัท เบนสร้างความประทับใจให้ทุกคนและเป็นหนึ่งในสี่ได้รับการว่าจ้าง

เบนได้รับมอบหมายให้ทำงานร่วมกับจูลส์ที่ค่อนข้างเชื่อของเขาในตอนแรก ในขั้นต้นแช่แข็งโดยจูลส์ชนะเบนช้าสำนักงานไปด้วย likability และวันหนึ่งเขาหลังจากการล้างสำนักงานโต๊ะขยะที่ได้รับในพระหรรษทานของจูลส์ที่ดี วันหนึ่งเบนสังเกตเห็นคนขับรถดื่มของจูลส์นอกรถของเขาที่จอดอยู่ เขาปลอบคนขับรถจะกลับบ้านในช่วงต้นและจูลส์ไดรฟ์ที่บ้านตัวเองยังคงมีบทบาทที่เขาเมื่อคนขับรถจะไม่มีที่ไหนเลยที่จะพบได้ในวันถัดไป เบนในที่สุดก็เผยว่าเ​​ขาเคยทำงานอยู่ในอาคารเดียวกันมากที่เกี่ยวกับ Fit จะขึ้นอยู่ในขณะนี้เช่นเดียวกับการพัฒนาความสัมพันธ์ที่โรแมนติกด้วยการนวดบำบัดในบ้านฟิโอน่า (เรเน่รุสโซ) และจะกลายเป็นสิ่งที่พ่อให้กับคนงานที่อายุน้อยกว่า . เขามีความมุ่งมั่นมากที่จะจูลส์และยังแบ่งเป็นบ้านของแม่ของจูลส์กับวงดนตรีของเขาเพื่อนร่วมงานที่จะลบอีเมลบัดดลเปิ่นที่จูลส์โดยไม่ได้ตั้งใจส่งเธอ เบนยังได้รับที่จะรู้ว่าครอบครัวของจูลส์ ‘ สามีของเธอแมตต์ (Anders Holm) ให้ขึ้นบินสูงในอาชีพของตัวเองที่จะเป็นพ่ออยู่ที่บ้านกับลูกสาวของพวกเขา Paige (โจ้ Kushner) เมื่อเกี่ยวกับ Fit เริ่มต้นที่จะออก แต่การแต่งงานของพวกเขาจะแสดงให้เห็นว่าช้าแตกยาวกว่าชั่วโมงของจูลส์ส่วนใหญ่เกิดจากเธออย่างมือในรูปแบบการจัดการ

ในขณะที่จูลส์ภายใต้ความกดดันที่จะให้ขึ้นโพสต์ของเธอในซีอีโอให้กับบุคคลภายนอกของ บริษัท ขณะที่นักลงทุนเธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถที่จะรับมือกับภาระงานที่มีการเติบโตขึ้นเกี่ยวกับ Fit จากการเริ่มต้นที่ก่อตั้งขึ้นในห้องครัวของเธอไป 220 พนักงาน ผู้นำในเวลาเพียงสิบแปดเดือน เชื่อว่ามันจะทำให้เธอมีเวลามากขึ้นที่บ้านกับครอบครัวของเธอคือจูลส์ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอ ในขณะที่ขับรถกลับบ้าน Paige จากบุคคลที่เบนพบว่าแมตต์มีความสัมพันธ์กับผู้ปกครองที่โรงเรียนอื่น Paige ของ ในขณะที่การเดินทางธุรกิจในซานฟรานซิที่จะสัมภาษณ์ผู้สมัครที่มีศักยภาพซีอีโอของจูลส์เผยให้เห็นว่าเธอรู้เกี่ยวกับการโกงของแมตต์เช่นกัน

ในความพยายามที่จะซื้อตัวเองเวลาในการซ่อมแซมการแต่งงานของเธอจูลส์ตัดสินใจที่จะจ้างซีอีโอคาดหวังจาก San Francisco เมื่อจูลส์ไปที่บ้านของเบนในวันถัดไปเบนมากกระตุ้นให้จูลส์จะคิดเกี่ยวกับวิธีการมากนี้จะเปลี่ยนผู้มีอำนาจของเธอและวิธีการคิดสร้างสรรค์ของเธออาจถูกดัดแปลงด้วยและนอกจากนี้ยังเตือนให้เธอนึกถึงความรักของเธอสำหรับ บริษัท ของเธอ แมตต์โดยไม่คาดคิดลดลงในสำนักงานและคะยั้นคะยอให้เธอพิจารณาบอกว่าเขายินดีที่จะทำให้การทำงานของแต่งงานของพวกเขา จูลส์ออกไปม​​องหาเบนที่ต้องการที่จะบอกเขาว่าเธอได้เปลี่ยนความคิดของเธอและพบว่าเขาเห็นได้ชัดเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายไทจิกลุ่มของเขา ในที่สุดเธอก็ช่วยให้ตัวเองผ่อนคลายและสมทบกับเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here