Home » » Straight Outta Compton Theatrical Cut เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ [HD]

Straight Outta Compton Theatrical Cut เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ [HD]


Straight Outta Compton Theatrical Cut เมืองเดือดแร็ปเปอร์กบฎ [HD]

หนังเปิดฉากขึ้นในปี 1986 เมื่อพ่อค้ายาเสพติดเอริค “Eazy-E” ไรท์หนีการโจมตีตำรวจบ้านแตก เขาและอเรนโซ “แมคเรเน” แพตเตอร์สันต่อมาได้พบกับอังเดร “ดร. ดรี” หนุ่มและแอนทอน “ดีเจ Yella” Carraby ที่กำลังเล่นเป็นระดับโลก Wreckin ‘Cru นำดรีเชีย “น้ำแข็ง” แจ็คสันไปยังเวทีที่เขาดำเนินการและเพลง “อันธพาลอันธพาล.” เมื่อ Dre ใบสโมสรที่เขาถูกจับหลังจากที่หมดสภาพการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับพี่ชายของเขาทายรี เอริค bails เขาออกไปในวันถัดไปและดรีพูดกับเขาเกี่ยวกับการลงทุนในการเริ่มต้นขึ้น พวกเขาบันทึกและปล่อย “บอยซ์-n-the-Hood” กับป้ายหิน Records ผู้จัดการเพลงเจอร์รี่เฮลเลอร์แนวทาง Eazy-E ที่ยอมรับข้อเสนอของเขาในการจัดการกลุ่ม

ในปี 1988 ดำเนินการ NWA “Dopeman” เฮลเลอร์และนำพวกเขาไปยังไบรอันเทอร์เนอซึ่งเป็นผู้ผลิตที่มีความสำคัญประวัติ อีซี่, ดรี, Cube, เรเน Yella, เจ้าชายอาหรับและหมอ เริ่มเขียนเนื้อเพลงและเพลงที่บันทึกได้เช่น “เงียบในท่าตั้ง” และ “Express Yourself” เปิดตัวอัลบั้มของพวกเขาตรง Outta Compton ในช่วงหนึ่งของบันทึกการประชุมของพวกเขากลุ่มที่คุกคามโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นซึ่งนำไปสู่​​การเขียน Cube “Fuck ท่าตำรวจ”

NWA ไปในการท่องเที่ยวแห่งชาติในปี 1989 เอฟบีไอเรียกร้องให้พวกเขาหยุดละคร “เพศสัมพันธ์ตำรวจท่า” ประกาศว่ามันส่งเสริมให้ใช้ความรุนแรงก​​ับการบังคับใช้กฎหมาย แต่พวกเขาปฏิเสธและตำรวจบุกคอนเสิร์ตดีทรอยต์ของพวกเขาส่งผลในการจลาจลและกลุ่มที่เป็น จับกุม สัมภาษณ์โดยกดกลุ่มยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เริ่มต้นการแข่งขันที่เพลงของพวกเขาเป็นภาพสะท้อนของความเป็นจริงของพวกเขาและที่แก้ไขเพิ่มเติมครั้งแรกที่มีการป้องกันการแสดงออกอย่างเสรีของพวกเขา

ในขณะเดียวกันเฮลเลอร์ได้รับการยืดเวลาการทำสัญญาของ Cube เมื่อ Cube ตระหนักว่าอีซี่จะทำเงินมากกว่าสมาชิกในกลุ่มอื่น ๆ ที่เขาออกจากกลุ่มและสัญญาณที่มีเทอร์เนอ หลังจาก AmeriKKKa ต้องการมากที่สุดจะกลายเป็นความสำเร็จอย่างมาก Cube กลายเป็นโกรธเมื่อเทอร์เนอปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้เขาและซากสำนักงานอร์เนอร์ ส่วนที่เหลือของ N.W.A. กลายเป็นอิจฉาความสำเร็จของ Cube และเผยแพร่สอี “100 ไมล์และแจกจ่าย” ที่พวกเขา diss Cube ตามรอย “จริง Niggaz” ​​เรียกเขาว่า “เบเนดิกต์อาร์โนล.” ในทางกลับกัน Cube ทำให้แทร็คที่ท้าทายโจมตี NWA และผู้จัดการของพวกเขาซึ่งยั่วโมโหเฮลเลอร์สำหรับการรับรู้ของการต่อต้านชาวยิว

ต่อไปนี้การผลิตของอัลบั้มที่สอง NWA ของ Niggaz4Life และรถที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงของ DOC ใกล้ Dre ตระหนักว่าเฮลเลอร์มีการใช้ประโยชน์ของเขาและยังใบกลุ่มในรูปแบบประหารประวัติกับ Suge Knight Dre สนุกกับเสรีภาพใหม่ของเขาพบและเพลง “เรื้อรัง” และเริ่มการผลิตสำหรับแทร็คแร็ปเปอร์อื่น ๆ รวมทั้ง Snoop Doggy Dogg และทู Shakur แม้ว่าเขาจะถามพฤติกรรมความรุนแรงของอัศวินและการดำเนินชีวิต ในขณะเดียวกันใน 29 เมษายน 1992 การแข่งขัน escalates ใน Los Angeles ในการปลุกของการพิจารณาคดีตำรวจเต้นของผู้ขับขี่ร็อดนีย์คิงอาวุธที่

ด้วย NWA ยกเลิก Eazy และแฟนสาวของเขา Tomica วูดส์พบว่าเฮลเลอร์ได้รับการยักยอกเงินจากกลุ่มและไฟ Eazy เขา ในเดือนธันวาคมปี 1994 เขา rekindles มิตรภาพของเขากับ Cube ในนิวยอร์กซิตีและเรียก Dre เพื่อฟื้นฟู NWA ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1995 อีซี่, เรเน Yella และเริ่มต้นการทำงานกับข้อมูลใหม่ แต่ในช่วงเซสชั่นอีซี่พังทลายลงมาและถูกนำตัวไป Cedars Sinai ศูนย์การแพทย์ที่เขาได้รับการวินิจฉัยที่มีเอชไอวี / เอดส์ สมาชิกในกลุ่มมีการเข้าชมทางอารมณ์กับเขาก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มีนาคมปี 1995 หนึ่งปีต่อมาด​​รีพบกับอัศวินและบอกเขาว่าเขาจะออกจากแถวตายที่จะเริ่มต้นป้ายชื่อของตัวเอง

รายงานสินเชื่อที่น้ำแข็งยังคงบันทึกเพลงและได้กลายเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เช่น Boyz n ฮู้ดศุกร์ XXX: รัฐของสหภาพและนั่งพร้อม; และดรีเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับความสำเร็จของแร็ปเปอร์ Snoop Dogg, Eminem และ 50 เปอร์เซ็นต์ เขาก็เริ่มเต้นอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งถูกซื้อมาโดยแอปเปิ้ลในปี 2014 ราคา $ 3 พันล้านการจัดการที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแอปเปิ้ล. [6] ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเฉพาะ “ในความทรงจำความรักของเอริค ‘Eazy-E’ ไรท์.”

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here