Home » » The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน [HD

The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน [HD


The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน [HD

หมอ Parnassus (พลัมเม) คณะละครซึ่งรวมถึงมืออันว่องไวผู้เชี่ยวชาญแอนตัน (การ์ฟิลด์) คนสนิทเพอร์ซี่ (Troyer) และ Parnassus ลูกสาววาเลน (โคล) ดำเนินการนอกผับลอนดอน ขี้เมา (ริชาร์ดริดเดลล์) เรือขึ้นไปบนเวทีและเกิดปัญหาผ่านกระจกเวทีที่มีการเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเขา (บรูซครอว์ฟ) และเขาจะเข้าสู่การเดินทางของจินตนาการที่ culminates ในการเลือกระหว่างแยงดูโปรแกรมสิบสองขั้นตอนและจะเป็นผับ . เขาเข้ามาในผับ แต่มันจะระเบิด; ในโลกแห่งความจริง Parnassus กล่าวว่าเขาได้หายไปหนึ่งที่นายนิคอื่น (รอ)

นายนิคเตือน Parnassus ว่าในสามวันวาเลนจะเปิด 16 และจิตวิญญาณของเธอจะเป็นของเขา การดื่มและไพ่ทาโรต์เล่น Parnassus Valentina บอกว่าศตวรรษก่อนหน้าเขาวิ่งไปวัดที่พระสงฆ์เรื่องราวท่องอยู่ตลอดเวลาเพื่อรักษาโลก นายนิคท้าทายความเชื่อของตนโดยการปิดผนึกปากของพวกเขา โลกรอด แต่ Parnassus อ้างว่ามันเป็นเพราะเรื่องที่บอกว่าที่อื่น ๆ นายนิคมีเดิมพัน Parnassus ที่สามารถชนะจิตวิญญาณมากขึ้น Parnassus ชนะสิบสองวิญญาณก่อนที่นายนิคและได้รับความเป็นอมตะ

ในฐานะที่เป็นคณะข้ามสะพานแอนตันสายลับคนที่แขวนอยู่ข้างใต้ พวกเขาช่วยชีวิตชายคน (บัญชีแยกประเภท) ที่ถ่มน้ำลายออกท่อทองเมื่อฟื้นขึ้นมา ที่อ้างว่ามีความทรงจำคนที่ร่วมคณะเป็นผู้ร้อง Parnassus กลายเป็นกำลังใจมากกว่าการสูญเสียที่กำลังจะมาถึงของลูกสาวของเขา นายนิคเข้าชม Parnassus เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่แขวนอยู่เป็นคนใจบุญศักดิ์ศรีชื่อ “โทนี่” เขาเสนอ Parnassus เดิมพัน: Valentina สามารถอยู่กับใครก็ตามที่ชนะห้าวิญญาณแรก

โทนี่กล่อมคณะที่จะสร้างการแสดงเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นในการร่วมสมัยลอนดอน ในห้างสรรพสินค้าหรูโทนี่ล่อผู้หญิงคนหนึ่ง (แม็กกี้ม้า) ลงในกระจกและต่อไปนี้ของเธอที่พวกเขาใส่สีพาสเทลสีความฝันในโลกของรองเท้าส้นสูงยักษ์ไข่ประดับด้วยเพชรพลอยและลอยลิลลี่แผ่นคิดเป็นจินตนาการของผู้หญิง จินตนาการของผู้หญิงคนนั้นยังมีการเปลี่ยนแปลงใบหน้าของโทนี่ (เดปป์); ที่ค้นพบนี้เขาเต้นรำอย่างหรูหรากับเธอและพวกเขาสอดแนมวิ่งห้องเช่าโดยนายนิค โทนี่ปลอบผู้หญิงที่จะใช้เรือแจวไปยังปิรามิดเพียงอย่างเดียวชนะจิตวิญญาณสำหรับ Parnassus โทนี่ตกแล้วกลับออกมาจาก Imaginarium เปลี่ยนใบหน้าของเขากลับมาเป็นปกติ; ผู้หญิงคนนั้นไม่นานหลังจากที่ออกและเขียนเช็คเปล่า ผู้หญิงสามคนอื่น ๆ ร้องแรกแหกกระเชอสำหรับการเปิด โผล่ออกมาแต่ละคนมีความสุข; Parnassus ชนะสามวิญญาณมากขึ้น

สี่คนร้ายรัสเซียไล่ล่าโทนี่ที่เป็นหนี้พวกเขามีเงินลงไปใน Imaginarium ขณะที่พวกเขาขู่ว่าโทนี่ที่ได้กลายเป็นวิสัยทัศน์ของเขาประสบความสำเร็จเป็นคน (กฎหมาย) Parnassus ล่อลวงพวกเขาด้วยเพลงรับสมัครตำรวจสัญญาว่าพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับการเป็นตำรวจที่ถูกต้องตามกฎหมายสามารถ brutalise คน นายนิคล่อให้พวกเขาผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้รูปแบบของแม่ของพวกเขาที่มี Babushka ยักษ์ที่ มันจะระเบิด; คะแนนสี่วิญญาณคนละ

Parnassus เผยให้เห็นว่าในวาเลนชั่วโมงเธอจะเป็นของนายนิค ในที่สุดเขาก็อธิบายว่าเ​​ขาทำข้อตกลงใหม่กับนายนิคจะเป็นความอ่อนเยาว์อีกครั้งเพื่อที่จะชนะหัวใจของผู้หญิงที่เขารักได้ ในการแลกเปลี่ยนเด็ก ๆ เขาพระสันตะปาปาจะกลายเป็นสถานที่ให้บริการนายนิคในวัย 16 วาเลนพยายามที่จะวิ่งหนี แต่โทนี่เข้า Imaginarium ที่จะให้วิญญาณของเขาเพื่อ Parnassus; ในการแลกเปลี่ยน Parnassus ต้องสอนให้เขามึนงงซึ่งอำนาจฝันโลก Valentina ผลตอบแทนในขณะที่เขาพยายามที่จะใส่กระจก แต่แอนตันบล็อกพวกเขาได้ค้นพบว่าโทนี่เป็น scammer กุศลหลอกลวง

แอนตันต่อสู้กับโทนี่; ในการต่อสู้ครั้งแรก Valentina แล้วโทนี่ใส่กระจก ได้รับอิทธิพลจากความปรารถนาของ Valentina ใบหน้าของโทนี่มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง (ฟาร์เรล) และพวกเขาลอยไปตามแม่น้ำที่สวยงามในเรือแจว ไม่นานหลังจากที่เด็กยากจนขัดขวางการเดินทางของเรือของพวกเขาโทนี่อยู่ในขณะนี้อย่างกระทันหันใจบุญพูดในกองทุน แอนตันปรากฏเป็นเด็กตรงไปตรงมาและตีแผ่โทนี่เป็นนักต้มตุ๋น ม็อบแสวงหาโทนี่เป็นภูมิทัศน์พังทลาย แอนตันตกอยู่ในโมฆะและโทนี่หนีเข้าไปในทะเลทราย

ความหวังและโกรธพ่อของเธอต่อรองราคาและอายุการใช้งานที่ซ่อนความจริงจากเธอที่วาเลนเต็มใจให้จิตวิญญาณของเธอให้กับนายนิค ไม่แยแสที่ชัยชนะของเขานายนิคมีการค้า Valentina โทนี่ ไล่ตามฝูงชนโทนี่หนีไปสู่​​ตะแลงแกง แต่ Parnassus confronts เขาถือท่อโทนี่และสำเนา Parnassus ทำฟาวล์โทนี่จะเลือกท่อเป็นของแท้ เขาเลือกผิดแทรกสำเนาในหลอดลมของเขาและไม่รอดถูกแขวนคอ นายนิคช่วยให้คำพูดของเขาและวาเลนเป็นอิสระ แต่ Parnassus ถูกยกเลิกใน Imaginarium

Parnassus โผล่ออกมาจากปีที่ผ่านมา Imaginarium ต่อมาและพบว่าวาเลนแต่งงานกับแอนตันและพวกเขามีลูกสาวคนหนึ่ง เขามองพวกเขาจากนอกหน้าต่างห้องอาหาร, แต่เมื่ออยากจะเข้าร่วมพวกเขาเขาจะหยุดโดยเพอร์ซี่ ได้ร่วมทีมอีกครั้ง Parnassus และเพอร์ซี่ขายแบบจำลองโรงละครของเล่นของ Imaginarium ที่มุมถนน นายนิคขอเชิญ Parnassus ไปกับเขา แต่เพอร์ซี่ประสบความสำเร็จทำให้สิ้นไปสิ่งล่อใจ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here