Home » » Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย [HD]

Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย [HD]


Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย [HD]

จอร์จซิมมอนส์ (อดัมแซนด์เลอ) เป็นวัยกลางคนอดีตตลกยืนขึ้นหันดาราภาพยนตร์ แม้จะมีนับล้านของเขาที่เขาเป็นเรื่องน่าเศร้าและเหงาและงานส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอยู่ในระดับต่ำคิ้วและเป็นใบ้ เขาได้รับการวินิจฉัยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดเฉียบพลันและเสนอการรักษาการทดลองที่มีเพียงโอกาสที่แปดเปอร์เซ็นต์ของการตอบสนองการรักษา เชื่อว่าเขากำลังจะตายเขากลับไปที่รากของเขาที่จะทำตลกยืนขึ้น

ไอราไรท์ (เซ ธ โรเกน) เป็นนักแสดงตลกยืนขึ้นที่ต้องการในวัยยี่สิบของเขาผู้ถือหุ้นพาร์ทเมนต์กับเพื่อนสองคนดีที่สุดของเขามาร์คและลีโอ (เจสัน Schwartzman และโจนาห์ฮิลล์) จอร์จได้พบกับไอราที่สโมสรตลกขนาดเล็กและได้รับการว่าจ้างให้เขาเป็นผู้ช่วยของเขา ไอรากลายเป็นหนึ่งในจอร์จความสัมพันธ์ใกล้ชิดเท่านั้น ทั้งสองเดินทางไปทั่วประเทศที่มักจะพบกับนักแสดงตลกในชีวิตจริงที่เล่นกับตัวเองและพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจของตลก

จอร์จเชื่อมกับอดีตคู่หมั้นของเขาลอร่า (เลสลี่แมนน์) ที่กำลังจะแต่งงานกับคลาร์ก (เอริคบานา) แพทย์จอร์จบอกเขาว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในการให้อภัย จอร์จตัดสินใจว่าเขาต้องการที่ลอร่ากลับ ลอร่าเชิญจอร์จและไอราไปที่บ้านของเธอใน Marin County ในขณะที่สามีของเธอออกไปในธุรกิจ จอร์จและไอราใช้เวลาคุณภาพกับลอร่าและลูกสาวสองคนหนุ่มของเธอ จอร์จและลอร่าแอบออกไปม​​ีเพศสัมพันธ์ แต่คลาร์กกลับบ้านและมีการโต้เถียงอย่างมาก

พล็อตของหนังตอนนี้ความกังวลที่ลอร่าจะเลือกสามีของเธอในปัจจุบันคล๊าร์คซึ่งเธอต้องสงสัยได้นอกใจเธอ (เขายืนยันในภายหลังเขาได้รับความสุขที่สถานอาบอบนวด) หรืออดีตแฟนของเธอจอร์จ (ที่ยังโกง) ไอราไม่ได้เสมอในด้านของจอร์จในรักสามเส้าดังนั้นเมื่อมันไม่ได้ไปทางจอร์จในท้ายที่สุดเขายิงไอรา

ไอรากลับไปที่งานบริการอาหารเก่าของเขา หลังจากเวลาผ่านไปจอร์จเข้าร่วมกระทำยืนขึ้นของไอราและเห็นว่าผู้ช่วยเก่าของเขาได้กลายเป็นนักแสดงที่มีความมั่นใจมากขึ้น วันรุ่งขึ้นพบว่าจอร์จไอราในที่ทำงานและเชื่อมต่อพวกเขาเป็นเพื่อนเล่าเรื่องตลกของแต่ละคนอย่างเท่าเทียมกัน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here