Home » » Hustle & Flow ทุกชีวิตมีสิทธิ์ฝัน [HD]

Hustle & Flow ทุกชีวิตมีสิทธิ์ฝัน [HD]


Hustle & Flow ทุกชีวิตมีสิทธิ์ฝัน [HD]

đẩy (Terrence Howard) เป็นแมงดาและพ่อค้ายาเสพติดที่เป็นที่ไม่พอใจกับชีวิตของเขา หลังจากซื้อแป้นพิมพ์และ reacquainting ตัวเองกับเพื่อนเก่าจากโรงเรียนคีย์ (แอนโธนีเดอร์สัน) ที่ได้กลายเป็นช่างเสียงđẩyตัดสินใจที่จะลองใช้มือของเขาที่ทำเพล​​งฮิปฮอป
ที่สำคัญและเพื่อนเสียงผสมของเขาเชลบี (ดีเจกวัลส์) ช่วยđẩyใส่กันหลายไหล “” เพลงที่เขาแสดงออกถึงความผิดหวังของนักธุรกิจขนาดเล็กเวลาดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด đẩyพิสูจน์ให้ได้อย่างรวดเร็วมีความสามารถที่แท้จริงสำหรับเนื้อเพลงและเพลงแรกของเขาความยาวคงทำแนะนำให้เพื่อน ๆ เหล่านี้ดูเหมือนจะมีโอกาสดีที่จะกลายเป็นเพลงฮิตและได้รับละครวิทยุท้องถิ่น
ประสบการณ์หลายกลุ่มความพ่ายแพ้ตลอดกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ đẩyต้องเร่งรีบคนรอบข้างเขาในการที่จะจัดหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมและเวลาในการบันทึกและความสัมพันธ์ของสำคัญกับภรรยาของเขาจะกลายเป็นเครียด đẩyพ่นออกมาอย่างใดอย่างหนึ่งของผู้หญิงของเขาเล็กซัสพร้อมกับลูกชายของเธอหนึ่งปีโรเจอร์สำหรับงานศิลปะของเขาเยาะเย้ย đẩyโสเภณีตั้งครรภ์ Shug (Taraji P. Henson) ร่วมในกระบวนการสร้างสรรค์ตะขอร้องเพลงและกลุ่มในที่สุดบันทึกหลายแทร็คความยาวคงที่รวมทั้ง “Whoop ที่เคล็ดลับ” และ “ของพวกเขาหลักเดียวมันยากออกจากที่นี่เป็นแมงดา ” หลังจากที่บันทึกเสียงครั้งแรกของพวกเขาđẩyเริ่มแสดงความสนใจที่โรแมนติกใน Shug
เพื่อนđẩyของ Arnel (ไอแซกเฮย์ส) บอกเขาว่าสีดำผอม (คริส “ลูดาคริ” Bridges) ที่ประสบความสำเร็จแร็ปเมมฟิสจะกลับไปพื้นที่ใกล้เคียงเป็นที่สี่ของพรรคกรกฎาคม đẩyได้รับอนุญาติให้เข้าพรรคภายใต้ข้ออ้างของการให้กัญชาด้วยความตั้งใจของการให้สีดำผอมเทปตัวอย่างของเขา สีดำเป็นชาวบ้านในตอนแรก แต่หลังจากคืนที่ยาวนานของการรำลึกđẩyประสบความสำเร็จชวนเขาไปสู่​​การเทป
ก่อนออกจากพรรค แต่đẩyพบว่าสีดำเมาได้ทำลายเทปของเขาทิ้งไว้ในห้องน้ำ เมื่อđẩy confronts สีดำผอมดำหัวเราะที่ความคิดของการท่องเที่ยวที่มีđẩyและด่าเขา ในแบบของความโกรธđẩyเต้นและปืนแส้ดำด้วยปืนของตัวเอง ตระหนักถึงสิ่งที่เขาได้ทำđẩyพยายามที่จะกลับมาได้สติดำจนเป็นสมาชิกของลูกเรือดำเข้ามาในห้องน้ำได้อย่างรวดเร็วและดึงออกปืนของเขา đẩyยิงชายคนนั้นที่แขนของเขาแล้วเขาใช้เป็นโล่มนุษย์ที่จะทำให้การหลบหนีของเขา
đẩyมาถึงบ้านไปหาตำรวจและผู้ร่วมงานดำรอให้เขา đẩyจะเปิดตัวเองในและบอก Nola (Taryn แมนนิ่ง) เพื่อให้แผ่นเขียนของเขากับเนื้อเพลงแร็พของเขา เขาบอกเธอว่า “เธออยู่ในความดูแล” ของการได้รับเพลงของเขาในสถานีวิทยุในท้องถิ่นและการแลกเปลี่ยนอย่างรวดเร็วกับ Shug ร้องไห้ đẩyเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการโจมตีและครอบครองอาวุธปืนและถูกตัดสินจำคุก 11 เดือนในคุก
ในขณะที่การให้บริการเวลาของเขาđẩyรับการมาเยือนจากคีย์ เมื่อถามว่าที่สำคัญđẩyถ้าเขารู้ว่าจริงๆผอมดำ, đẩyให้เห็นว่าเขาทำมันขึ้นมาเพื่อที่จะทำให้ความฝันของกลุ่มยังมีชีวิตอยู่ đẩyเรียนรู้จากที่สำคัญ Nola ได้รีบดีเจวิทยุท้องถิ่นเข้าไปในการเล่นเพลงของเขาซึ่งได้กลายเป็นเพลงฮิตในท้องถิ่น ที่สำคัญเขาบอกว่าเขาและ Nola ต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขา ภาพยนตร์จบลงที่เราเห็นคู่ของผู้คุมที่มีกลุ่มแร็พของตัวเองขอให้đẩyที่จะฟังการสาธิตของพวกเขามากที่สุดเท่าที่เคยเดินเข้ามาใกล้đẩyดำผอม đẩyยอมรับเทปของพวกเขาและตอบสนองกับ: “คุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าทุกคนต้องมีความฝัน”

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here