Home » » Lords of Dogtown Unrated เด็กบอร์ดพันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ [HD]

Lords of Dogtown Unrated เด็กบอร์ดพันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ [HD]


Lords of Dogtown Unrated เด็กบอร์ดพันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ [HD]

ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสุนัขเวนิสบีชในต้นปี 1970 นักเล่นโทนี่อัลวา, สเตซี่เปรัลตา, อดัมส์และเจสนุกกับชีวิตของสเก็ตและท่องท่าเรือกับคณะกรรมการออกแบบ Engblom ข้ามและคนในท้องถิ่นอื่น ๆ วันหนึ่งข้ามจะได้รับล้อยูรีเทนสำหรับสเก็ตบอร์ดในร้านของเขา, Zephyr Surf ร้าน วัยรุ่นซิดเพื่อนของเด็กที่ทำงานในร้านเดียวกันขอเชิญโทนี่เจสเตซี่และชาวบ้านคนอื่น ๆ ในการทดสอบล้อใหม่ พวกเขาจะประหลาดใจทุกล้อยูรีเทนให้สเก็ตบอร์ดที่จะทำให้การแกะสลักเดียวกันบนพื้นราบกระดานเซิร์ฟในคลื่น หลังจากการเป็นพยานในสิ่งที่ประกาศ Todd จากฝั่งตะวันออกของแมรี่แลนด์ในขณะนี้สามารถทำกับล้อข้ามตัดสินใจที่จะเพิ่มให้กับทีมงานที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วท่องเขาเป็นทีมที่เล่นสเก็ต, Z-เด็ก ทีมที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นความสำเร็จ; ชนะการแข่งขันหลายสเตซี่เจย์และโทนี่ได้รับความนิยมจากชาวบ้านทั่วเมืองเวนิส

ระยะเวลาของสภาพอากาศร้อนช่วยลดคลื่นที่ท่าเรือและการประกาศอย่างเป็นทางการของภัยแล้งหมายถึงสระว่ายน้ำไม่สามารถจะเต็มไปด้วยน้ำ การใช้ประโยชน์จากนี้ Z-เด็กเริ่มแอบเข้าไปในสระว่ายน้ำสนามหลังบ้านของท้องถิ่นในการเล่นสเก็ตในละเลยข้ามของการฝึกปฏิบัติซึ่งโทสะเขา หลังจากที่ชนะการแข่งขันที่สำคัญหลาย Z-เด็กมากขึ้นและมีชื่อเสียงมากขึ้นปรากฏในนิตยสารต่าง ๆ สเตซี่เจย์และโทนี่เริ่มต้นการสังเกตจาก บริษัท สเก็ตที่สำคัญที่ต้องการใช้จากเด็กชายข้าม คืนหนึ่งข้ามโยนงานปาร์ตี้ที่ร้านของเขาเพื่อฉลองความสำเร็จของทีม เจ้าของ บริษัท Topper Burks เข้าพรรคและปลอบโทนี่ข้ามที่มีการถือครองเขากลับมาและว่ามันเป็นเวลาที่จะทำให้เขามีชื่อเสียงทั่วโลก โทนี่ยอมรับข้อเสนอของเขาและออกจากทีม เจย์ออกจากทีมเช่นกันที่ต้องการให้เงินมากขึ้นเพื่อช่วยแม่ของเขาจ่ายค่าเช่าในอพาร์ทเม้นของพวกเขา แม้จะมีข้อเสนอข้ามหมดหวังที่จะให้เขาอยู่ในทีมสเตซี่เป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกในขณะที่เขาเริ่มต้นได้รับข้อเสนอที่จะเล่นสเก็ตเช่นเดียวกับที่ปรากฏในโทรทัศน์เศร้าและโกรธข้ามตัดสินใจที่จะปิดลมสเก็ตทีม

เด็กชายทั้งสามคนกลายเป็นคนดังที่สำคัญ โทนี่และสเตซี่ตอนนี้เล่นสเก็ตสำหรับเงินมากกว่าความรักที่เจย์ยังคงเล่นสเก็ตสำหรับ พวกเขากลายเป็นศัตรูของการจัดเรียงและแข่งขันกันในการแข่งขันต่างๆ สเตซี่ปรากฏอยู่ในการแสดงครั้งแรกนางฟ้าชาร์ลีในขณะที่โทนี่เริ่มต้นการสร้างโฆษณาของตัวเองในการผลิตแผงรับความนิยมของเขาและสินค้า เจย์จะมีบริการ $ 10,000 ปรากฏในเชิงพาณิชย์ให้การสนับสนุนของเล่น Slinky แต่เขาปฏิเสธขณะที่เขาได้กลายเป็นคนที่ยากมากขึ้นกว่า แต่ก่อน หลังจากนั้นไม่นานสิ่งที่เริ่มจะออกจากการควบคุม ในการแข่งขันชิงแชมป์สเก็ตที่สำคัญที่พวกเขาทุกคนมีส่วนร่วมในโทนี่ได้รับในการต่อสู้กับผู้เล่นในช่วงกลางของสนามกีฬาอื่นและได้รับการเคาะรุนแรงออก hospitalizing เขาและชั่วคราวลังเลอาชีพของเขา เจลาออกจาก บริษัท ที่เขาได้รับการรับรองเมื่อพวกเขาเสียสละคุณภาพสำหรับวัสดุราคาถูก สเตซี่จบลงด้วยการชนะการแข่งขัน

ย้อนกลับไปในเวนิสท่าเรือที่ Z-เด็กใช้ในการท่องทั่วไหม้ลงซึ่งมีผลต่อพวกเขาทั้งหมด เจโกนผมของเขาและจะกลายเป็นสมาชิกแก๊ง ข้ามไปยังคงขายกระดานโต้คลื่นในร้านของเขาในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะปักหลักและยังคงความรักของเขาในการขัดและการสร้างกระดานโต้คลื่นเช่นเดียวกับการแก้ปัญหาทางการเงินของเขาโดยการขายร้านของเขาและเห็นร้องเพลง “แม็กกี้พฤษภาคม” ปัญหาความสมดุลของซิดเป็นเวลานานจะเปิดออกที่จะเกิดจากเนื้องอกในสมองและเขาได้รับการผ่าตัด แม้ว่าสเตซี่, โทนี่และเจย์ได้ไปทุกทางแยกของพวกเขาพวกเขาทั้งหมดแสดงขึ้นในเวลาเดียวกันที่จะเยี่ยมชมซิด สเตซี่เผยว่าเ​​ขาจะออกจาก บริษัท ของเขาที่จะเริ่มต้นของเขาเอง พ่อของซิดเทสระว่ายน้ำของพวกเขาสำหรับพวกเขาในการเล่นสเก็ต. สเตซี่, โทนี่และเจสเก็ตสระว่ายน้ำและนำมาลงในซิดสนุกบนเก้าอี้ล้อของเขาอ้างอิงทุกเวลาที่ดีที่พวกเขาได้ก่อนที่พวกเขากลายเป็นทีมที่เล่นสเก็ต

บัตรปิดเผยให้เห็นว่าโทนี่อัลวาต่อไปจะเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากและสเก็ตของแชมป์โลกครั้งแรก (ที่ระบุว่าเขายังคงแอบย่องเข้าไปในสระว่ายน้ำสนามหลังบ้าน); สเตซี่เปรัลตาเริ่มพาวเวลเปรัลตาซึ่งเป็น บริษัท ที่ได้รับความนิยมสเก็ตที่ทันสมัย​​ที่รวม 14 ปี Tony Hawk เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานของตน และเจเกินไปประสบความสำเร็จเพียงชนิดเดียวที่ประสบความสำเร็จในสเก็ตและเล่นกระดานโต้คลื่นเขาจริงๆดูแลเกี่ยวกับกลายเป็นที่รู้จักกันเป็น ‘จุดประกายที่เริ่มต้นเปลวไฟ’ ซิดเสียชีวิตจากโรคมะเร็งสมอง สระว่ายน้ำของพ่อของเขาก็ยังคงว่างเปล่าและเป็นที่รู้จักกัน DogBowl

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Responsive Ads Here